Thời gian bảo hành của tủ lạnh Electrolux là bao lâu? Tìm hiểu cùng Trung tâm Bảo hành Electrolux
Nhà sản xuất áp dụng thời gian bảo hành của tủ lạnh electrolux là bao lâu? Những chính sách bảo hành liên quan như thế nào? Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi này và giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn, Bảo hành Electrolux sẽ tổng hợp lại những thông tin liên quan đến chính sách bảo hành tủ lạnh Electrolux trong phạm vi nội dung bài viết này. Hy vọng điều mà bạn tham khảo được dưới đây sẽ hữu ích trong một số trường hợp.
Thông tin về thời gian bảo hành của tủ lạnh Electrolux
Thời gian bảo hành tủ lạnh
Các thiết bị gia dụng chính hãng Electrolux trong đó có tủ lạnh đều được hỗ trợ bảo hành có giới hạn, bao gồm việc sửa chữa miễn phí bất kỳ sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Thời gian bảo hành của tủ lạnh electrolux là 24 tháng tính từ ngày mua sản phẩm đối với mọi dòng tủ lạnh.
Hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí đối với những trường hợp tủ lạnh đáp ứng được được những tiêu chuẩn trong chính sách bảo hành gồm:
-Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, tủ lạnh vẫn còn thời gian bảo hành.
-Những sự cố hư hỏng liên quan đến nhà sản xuất (Đã được kỹ thuật viên xác nhận)
Ngoài ra, việc bảo hành chỉ được áp dụng đối với những tủ lạnh chính hãng được phân phối chính thức tại Việt Nam. Không áp dụng hỗ trợ bảo hành đối với những tủ lạnh trong các chương trình khuyến mãi.
Từ chối bảo hành tủ lạnh Electrolux
Chế độ bảo hành tủ lạnh electrolux sẽ không áp dụng cho những trường hợp như sau:
-Hết hiệu lực bảo hành hoặc phiếu bảo hành đã bị rách nát, không nguyên vẹn.
-Những hư hỏng không phải do kỹ thuật của nhà sản xuất, lắp đặt và sử dụng sai cách, do tác động của thời tiết, thiên tai, côn trùng…
-Những thay đổi về cấu trúc và việc sửa chữa chưa được sự cho phép của Bảo hành Electrolux.
Bạn sẽ phải thực hiện sửa chữa bảo hành có chi trả phí dịch vụ cho những trường hợp như trên.
Gọi về số tổng đài bảo hành Electrolux để được hỗ trợ
Để nhận được những thông tin liên quan đến Bảo hành, để kiểm tra thời hạn bảo hành Electrolux vui lòng gọi về số tổng đài của Trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng là 1800 58 88 99, tất cả mọi cuộc gọi đều được miễn cước phí.
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành cho tủ lạnh Electrolux
Là chủ sở hữu của tủ lạnh Electrolux, bạn đã nhận được chế độ bảo hành toàn diện khi đáp ứng được những điều kiện và điều khoản bảo hành. Tuy nhiên, nếu bị từ chối bảo hành, bạn có thể lựa chọn dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành tại Trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành Electrolux.
Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lợi ích quan trọng sau:
1.Tận hưởng sự an tâm về dịch vụ được bảo hành
Không ai hiểu rõ tủ lạnh Electrolux của bạn hơn chúng tôi. Và chúng tôi đủ năng lực để tự tin cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Electrolux chất lượng mà bạn có thể cần.
Vì vậy, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0962 66 3456 khi bạn cần sự hỗ trợ ngoài bảo hành, tủ lạnh Electrolux đã hết thời hạn bảo hành. Mọi trường hợp sửa chữa tại đây đều được hỗ trợ bảo hành.
2.Sửa chữa chất lượng bởi đội ngũ thợ kỹ thuật được đào tạo chuyên môn tốt
Bạn sẽ không muốn “bất kỳ ai” sửa chữa, bảo dưỡng tủ lạnh Electrolux có giá trị của mình mà không đủ chuyên môn. Đó là lý do vì sao chúng tôi chỉ sử dụng những kỹ thuật viên đáng tin cậy, có kinh nghiệm và đã qua đào tạo chuyên sâu về tủ lạnh Electrolux, đảm bảo hiệu quả sau khi sửa chữa.
3.Dịch vụ tại nhà rất tiện lợi
Một dịch vụ đáng tin cậy đang chờ đợi bạn chỉ sau một cuộc gọi. Chúng tôi sẽ thực hiện hỗ trợ bảo hành tận nơi để tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng.
Bạn cần tìm hiểu về thời gian bảo hành của tủ lạnh electrolux, những thông tin trong nội dung trên đã cung cấp khá đầy đủ để bạn tham khảo. Bằng cách gọi điện đến hotline 0962 66 3456 ngay hôm nay, tủ lạnh Electrolux sẽ được hỗ trợ sửa chữa với chi phí phải chăng nhất.



